1. Điều kiện chung
Hàng sẽ được giao tại địa chỉ được nêu bởi khách hàng khi đặt mua. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết để quá trình giao hàng được diễn ra thuận lợi như : Tên người nhận, địa chỉ chính xác, số nhà, tỉnh, tên phố, tên quận, huyện, phường, xã, số điện thoại cần liên hệ… Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp chuyển hàng sai địa chỉ do lỗi của khách hàng.
Trong trường hợp không có người nhận hoặc người người nhận không đồng ý nhận, vấn đề sẽ xử lý sẽ như sau: Khách hàng chỉ phải trả phí thu hồi theo bảng giá phí giao hàng.
2. Phạm vi và khu vực giao hàng
Khu vực giao hàng trong nước: Hương Trung cung cấp dịch vụ giao hàng trên toàn quốc, bao gồm cả các thành phố lớn và các tỉnh thành khác tại Việt Nam.
Không áp dụng giao hàng quốc tế: Hương Trung chỉ thực hiện giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam.
3. Phương thức giao hàng
Hương Trung sử dụng nhiều phương thức giao hàng linh hoạt và nhanh chóng, bao gồm:
Dịch vụ chuyển phát nhanh: Hợp tác với các đơn vị uy tín như Viettel Post, Giao Hàng Nhanh (GHN), J&T Express... để đảm bảo hàng đến tay khách an toàn, nhanh chóng.
Giao hàng qua nhà xe hoặc bưu điện: Đối với một số khu vực xa.
4. Thời gian giao hàng
Khu vực nội thành TP. HCM: Giao trong vòng 24h – 48h.
Các tỉnh/thành khác: 2 – 4 ngày làm việc.
Khu vực xa hoặc miền núi: 4 – 7 ngày làm việc.
Không giao hàng quốc tế.
5. Phí vận chuyển
Miễn phí cho đơn hàng tối thiểu từ 200.000 VND trong bán kính tối đa 3Km quanh khu vực đường Nam Hòa - Thử Đức tại TP.HCM.
Đơn hàng dưới 200.000 VND và ngoài bán kinh 3km đường Tân Thới Hiệp: Khách thanh toán phí theo biểu phí của đơn vị vận chuyển mà Hương Trung hợp tác.
Khu vực xa/xã đảo: Phí vận chuyển sẽ được báo riêng khi khách nhập địa chỉ nhận hàng.
6. Quy trình giao nhận hàng
Xử lý đơn hàng: Sau khi xác nhận thanh toán, Hương Trung tiến hành đóng gói bao bì cho sản phẩm.
Giao hàng: Đơn hàng được chuyển qua đối tác vận chuyển hoặc xe chuyên dụng.
Xác nhận giao hàng: Khách sẽ nhận thông báo qua SMS/email, có thể cần ký nhận hoặc đối chiếu thông tin khi nhận.
Nếu có vấn đề phát sinh (sản phẩm lỗi, hỏng, không đúng đơn), khách vui lòng tham khảo Chính sách đổi trả & hoàn tiền.
7. Chính sách kiểm tra và nhận hàng
Khách hàng có quyền kiểm tra hàng ngay khi nhận.
Nếu hàng bị hỏng, không đúng đơn, khách có thể từ chối nhận và liên hệ ngay với Hương Trung.
Hương Trung chịu trách nhiệm đổi mới/hoàn tiền trong trường hợp lỗi thuộc về Hương Trung hoặc đơn vị vận chuyển.
8. Chính sách hoàn trả hàng
- Chúng tôi chỉ nhận lại sản phẩm khi sản phẩm đó không đúng với miêu tả trên trang web của chúng tôi
và không đúng với yêu cầu trong đơn đặt mua hàng của khách hàng.
Sản phẩm trả lại không hư hỏng, bẩn, rách... do lỗi của khách hàng sẽ không được chấp nhận.
- Thay đổi sản phẩm trước thời điểm hàng được giao đi: Được chấp nhận và không tính phí.
Nếu sản phẩm đã được giao đi thì mong khách hàng thông cảm về việc thay đổi sản phẩm không được chấp nhận.
- Quý khách được hủy trước 12 giờ hành chính (từ 7h00 sáng đến 19h00)
9. Lưu ý về giao nhận hàng
Khách cần cung cấp địa chỉ, số điện thoại chính xác.
Nên có người nhận trong giờ hành chính hoặc theo khung giờ đã hẹn.
10. Thông tin liên hệ
Hương Trung có toàn quyền thay đổi nội dung Quy chế này bằng cách thông báo cho Quý Khách Hàng.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH SX - TM & DV Hương Trung
Trụ sở: Lô D3 KQHSX Thủy sản Phú Hài, P. Phú Thủy, Tỉnh Lâm Đồng.
Đại lý: 75/5 Tân Thới Hiệp 20, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM.
Hotline: 098 245 13 43
Email: huongtrung.mkt@gmail.com
Website: huongtrung.vn
11. Hiệu lực
Chính sách vận chuyển & giao nhận hàng hóa này có hiệu lực từ 01/10/2025.